Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Thiết kế nhà kính sang trọng ven biển

(Mẫu cửa nhôm kính cao cấp Tấn Phát) - Nhìn thấy ở vật liệu kính những tính năng vượt trội nhiều nhà kiến trúc sư đã ứng dụng nó trong các công trình thiết kế của mình và tạo được những hiệu ứng bất ngờ không chỉ cho người sử dụng và còn mãn nhãn cho người nhìn.

Cùng ngắm nhìn biệt thự duyên dáng, sang trọng bên một bờ biển được kết hợp tuyệt vời từ vật liệu kính  được thiết kế bởi các Kiến trúc sư  của Domus Mea.




Các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng vật liệu kính rồi thi công mặt dựng nhôm kính, khiến cho ngôi nhà trông rất thoáng, sạch và hiện đại. Mặt khác, kính trong suốt tạo ra nhiều góc nhìn đẹp hướng ra biển. Chúng ta có thể thấy tầng 1 của ngôi nhà ngoài cột ra thì tất cả đều là kính, tầng 2 kính cũng được sử dụng khá nhiều.



Do sử dụng những giá cửa nhôm kính cao cấp khổ lớn, ánh sáng thiên nhiên được tận dụng tối đa. Thật dễ chịu và thoải mái khi được ngồi làm việc trong khung cảnh tuyệt vời tưởng chừng khó thành hiện thực như thế này.


Sàn nhà được làm bằng gỗ cứng sẫm màu, vách kính mặt dựng trong suốt làm tăng vẻ hiện đại, sang trọng của ngôi nhà.


Những mảng kính lớn trong suốt như là những khung tranh sinh động


Điểm thêm một chút tím thơ mộng, những chiếc đèn cầu thủy tinh thả nhẹ nhàng từ trên trần càng tô vẽ nên nét quyến rũ của ngôi nhà.


Không gian trước nhà yên bình để tận hưởng cảm giác nằm nghỉ ngơi để thư thái ngắm biển...

Việcchiêm ngưỡng nhà kính sang trọng ven biển chắc chắn sẽ kích thích bạn mong muốn sở hữu những thiết kế nhà kính tương tự. Hãy để TanPhatdoor làm giúp bạn hoàn thành những ý tưởng công trình kính tinh tế, sang trọng nha.

Nguồn: Lam chắn nắng - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét