Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Cửa đi nhôm kính Tấn Phát

Cửa đi nhôm kính Tấn Phát là sản phẩm nhôm kính đang được tin dùng và ưa chuộng trong các công trình xây dựng quy mô lớn, nhỏ. Để đáp ứng các nhu cầu phong phúc của khách hàng chúng tôi còn cung cấp đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng và các sản phẩm kính khác: vách kính mặt dựng, thiết kế mặt dựng nhôm kính,...Với giá thành hợp lý mà sản phẩm đạt chuẩn.




Cửa đi nhôm kính 4 cánh tại Tấn Phát

Có rất nhiều loại cửa như cửa đi hai cánh mở quay ra ngoài, cửa đi hai cánh mở quay vào trong, cửa đi ban công, cửa mở quay lật… được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng thanh mảnh, độ dày đa dạng khả năng chịu lực cao cùng nhiều khoang rỗng giúp tăng cao khả năng cách âm, cách nhiệt và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Cửa đi nhôm kính mang tính thẩm mỹ cao

Hiện tại chúng tôi đang thi công rất nhiều các sản phẩm cửa đi nhôm kính tại Tấn Phát được thiết kế với nhiều mẫu mã theo từng loại sản phẩm: Lam chắn nắng và các dòng cửa nhôm kính cao cấp cho các công trình nhà ở hay nhà phố trong các siêu thị trung tâm thương mại... với giá thành cạnh tranh nhất


Cửa đi nhôm kính màu vân gỗ

Đặc biệt Nhôm Kính Tấn Phát có thể cung cấp số lượng lớn các mẫu cửa nhôm kính cao cấp các công trình một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.

Chỉ cần liên hệ cho chúng tôi, các bạn sẽ được hỗ trợ mẫu catalog với nhiều màu sắc khác nhau và được nhân viên đến tận công trình tư vấn hoàn toàn miễn phí tại Khu vực Hà Nội.


Dòng cửa lùa nhôm kính cao cấp với kính cường lực

Đến với Tấn Phát bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các loại cửa nhôm kính cũng như sự cạnh tranh về giá cửa nhôm kính cao cấp của chúng tôi sẽ cho bạn giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn các loại cửa đi nhôm kính Tấn Phát sẽ không làm bạn thất vọng.

Nguồn: Cửa nhôm kính giá rẻ Hà Nội - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét