Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Tính ưu việt của cửa nhôm kính



(Tấn Phát mẫu cửa nhôm kính cao cấp) - Để tạo các công trình kiến trúc hiện đai, sang trọng so với các lối kiến trúc xưa các nhà kiến trúc sư, kĩ sư đã áp dụng nhiều loại vật liệu khác nhau như: gỗ, thép , nhựa cao cấp, kính....trên thị trường đã xuất hiện đa dạng các loại form dáng, màu sắc để khách hàng lựa chọn. Nhưng chọn lựa dòng cửa nào để phù hợp với công trình của bạn?



Tìm hiểu trên thị trường mà đặc biệt nhất là qua các kỳ triển lãm Vietbuild, những sản phẩm mới nhất sẽ luôn được khách hàng thăm dò rất tỷ mỷ. Nhiều khách hàng quan tâm về cửa, đặc biệt là các loại cửa chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, tinh tế sẽ để ý ngay đến những sản phẩm cửa nhôm kính. Trước đây, cửa nhôm kính đã được ứng dụng vào nhiều công trình xây dựng bao gồm cả dự án và nhà riêng. Nhưng đó là những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhôm thông thường với nhược điểm kết cấu yếu, không kín khít, thường bị rò rỉ nước mưa, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, cửa nhanh chóng bị xuống cấp, khiến cho công năng của sản phẩm không đảm bảo, làm mất thẩm mĩ của ngôi nhà.


Khoảng đầu năm 2008, giá cửa nhôm kính cao cấp và hệ vách nhôm kính lớn đã bắt đầu trở nên quen thuộc thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sản xuất từ vật liệu nhôm cao cấp, có kết cấu vững chắc, kín khít và thẩm mĩ. Tuy được đánh giá cao, song sản phẩm chủ yếu ứng dụng vào các công trình có kiến trúc hiện đại, nếu được ứng dụng vào nhà riêng thì đó cũng phải là những công trình có mức đầu tư lớn.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, các nhà sản xuất nhôm trong nước bắt tay liên kết với các hãng nhôm hàng đầu trên thế giới để sản xuất ra những dòng sản phẩm nhằm ứng dụng rộng rãi cho tất cả các công trình với giá thành hợp lý.

Dòng sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp của Tanphatoor đang dần trở thành sự lựa chọn cho nhiều công trình, nhiều kiến trúc sư. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, thì ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt nên việc sử dụng cửa nhôm kính được coi là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại. Cửa nhôm kính còn tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát; tính ổi định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít. Đặc biệt, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.

Tính ưu việt của cửa nhôm kính sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn không gian sang trọng hiện đại mà bạn mà dòng cửa bình thường sẽ không làm được điều đó. Hãy đến Với Tấn Phát để được tư vấn và lựa chọn đúng dòng cửa cho ngôi nhà của bạn.

Nguồn: Tổng hợp Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét