Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Cách vệ sinh cửa nhôm kính sạch sẽ

Để giữ những giá cửa nhôm kính cao cấp của ngôi nhà bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ, giữ được sự sáng bền như lúc mua về không phải là điều đơn giản nhưng cũng không phức tạp như bạn nghĩ.


Tấn Phát công ty chuyên cung cấp mẫu cửa nhôm kính cao cấp sẽ giúp bạn làm điều đó với vài mẹo nhỏ thôi nhé!



Với ưu điểm sáng bóng và thường sử dụng gam màu sáng, cửa nhôm kính tốt mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho mỗi ngôi nhà, nhưng cũng chính bởi thế mà việc vệ sinh để giữ mãi độ bền đẹp lại là một băn khoăn lớn với mỗi gia chủ. Vietnamwindow sẽ mách bạn mẹo nhỏ vệ sinh cửa nhôm kính sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn.

Cách bảo quản cửa nhôm kính



>> Tham khảo: Lam chắn nắng cao cấp

- Lau chùi: Để cửa nhôm loại tốt luôn sáng bóng, bền đẹp và hoạt động tốt như ban đầu, cần lau chùi định kỳ cho cửa nhôm kính, có thể dùng các dung dịch tốt nhất, hoặc kem tẩy rửa đa năng Cif sẽ đánh bay bụi bẩn, vết ố vàng,. 

Sử dụng khăn sạch để lau phần khung và kính cửa, tay nắm cần được vệ sinh kỹ càng hơn, vừa tránh vi khuẩn, vừa giữ cho cánh cửa luôn sạch đẹp như mới.

- Bảo dưỡng: Cần sử dụng dầu máy khâu để bôi vào bản lề để tránh bị kẹt cửa trong quá trình sử dụng.

- Nếu cửa nhôm kính bị dính dầu mỡ hoặc chất nhờn khó đi, bạn có thể dùng dấm pha loãng với nước, hoặc nước cốt chanh để vệ sinh bởi axit trong những chất này có tác dụng tẩy rửa rất tốt. 


Ngoài những cách lau chùi thông dụng như trên, chúng ta có thể sử dụng một số chất khác cũng có tác dụng tẩy rửa và làm sạch rất tốt:

- Lấy bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng hòa với nước xoa lên kính, sau khi khô, ta dùng khăn lau khô sạch, kính sẽ sạch và sáng bóng như mới.

- Khi bị dính vết bẩn lâu ngày, dùng khăn thấm dầu hỏa, xăng, hoặc rượu trắng để lau, kính sẽ trở về như mới.



Cửa nhôm kính giá rẻ với màu sắc sáng bóng và độ bền tuyệt đối, chỉ cần mỗi ngày bớt chút thời gian vệ sinh cho cửa nhôm kính sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần ấm áp và sạch đẹp. Những mẹo nhỏ trên đây của Công ty cửa sổ nhựa Việt Nam sẽ giúp bạn giữ cho cửa nhôm kính sáng đẹp trường tồn với thời gian.

Mẹo vệ sịnh cửa nhôm kính tốt hi vọng mang đến nhiều điều hữu ích giúp cuộc sống của bạn luôn tưới mới


>>> Bài liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét