Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Kiến trúc cổ đại La Mã

Kiến trúc cổ đại La Mã cùng khám phá với Tấn Phát mang đến các mẫu cửa nhôm kính cao cấp đẹp đến nhà bạn.


Andreas Ribbesford chụp ảnh Coliseum gọi là giảng đường Flavian vào thời La Mã sau khi tên giữa Hoàng đế Titus Flavius ​​Vespasianus tại Rome, Ý vào ngày 07 tháng 7 năm 2003.

Đền Augustus (Croatia: Augustov HRAM) là một ngôi đền La Mã được bảo quản tốt ở thành phố Pula, Croatia (được biết đến trong thời La Mã như Pola).

.>> Xem ngay: Lam chắn nắng

Arches đã tồn tại khoảng 4.000 năm, nhưng người La Mã cổ đại là những người đầu tiên để khai thác có hiệu quả Nhận xét quyền lực của họ trong việc xây dựng các cây cầu, các di tích và các tòa nhà.
kiến trúc La Mã cổ đại đã được thông qua nhiều khía cạnh khác nhau của kiến ​​trúc Hy Lạp cổ đại, tạo nên một phong cách kiến ​​trúc mới.

Arch of Titus là một vòm Khải Hoàn với một mở cong duy nhất, nằm ở Via Sacra chỉ về phía đông của Diễn đàn tại Rome.

Torre dei Conti là một tháp kiên cố trung cổ ở Rome, Ý, nằm gần Đấu trường La Mã và Diễn đàn La Mã.

... Archs thật đã được biết đến bởi người Etruscan và Hy Lạp cổ đại, người La Mã là người đầu tiên Nhận ra đầy đủ tiềm năng của vòm cho xây dựng cầu.

UNESCO gọi đó là một trang web di sản thế giới vào năm 1984 và báo cáo nó như là một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc La Mã cổ đại.

Arches theo phong cách La Mã đã được xây dựng ở nhiều thành phố trên thế giới, đáng chú ý nhất của Arc de Triomphe tại Paris, Siegestor ở Munich và Arch Wellington ở London.

>> Bạn quan tâm: Vách kính mặt dựng

Rome là khoảng 2600 năm tuổi, và trong thời gian này, các lớp của các tòa nhà và đường xá đã tích lũy được, với nhiều tòa nhà cổ được tìm thấy bên dưới những cái hiện đại ngày nay.

Bên cạnh thực tế là Avenue des Champs-Élysées có một đài tưởng niệm trên một đầu của con đường của mình, Sarah Luria So sánh nó nhiều hơn để di tích khác trên đại lộ, Arch of Triumph.

gạch gốm làm bằng tay, thiết kế mặt dựng nhôm kính được tìm thấy đồ gốm và mẹ của ngọc trai kết hợp với các bên trong một vỏ nhím biển và bộ lọc từ một ấm trà cũ của Nhật Bản!








>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét