Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cửa nhựa lõi thép UPVC

(Giá cửa nhôm kính cao cấp) Để thay thế cho những cánh cửa gỗ cao cấp đắt đỏ và khung cửa cửa sắt dễ bị oxi hóa với thời tiết thất thường tại Việt Nam. Các mẫu cửa nhôm kính cao cấp cũng như loại cửa nhựa lõi thép đã được thiết kế để hạn chế những nhược điểm các dòng cửa đi trước.

Cửa nhựa lõi thép upvc hiện nay đang rất phổ biến trong xây dựng nhà cửa, biệt thự nhà vườn,…Xuất hiện phổ biến tại Châu âu từ những năm 1960, tuy nhiên phải đến năm 2007 thì cửa nhựa lõi thép mới có được chỗ đứng tại Việt Nam, là sản phẩm hoàn hảo thay thế cho cửa gỗ đắt đỏ hay cửa khung sắt dễ bị hủy hoại bởi thời tiết.

Tuy nhiên, hẳn người dùng chưa biết hoặc còn rất mông lung về cách sản xuất ra một cánh cửa nhựa lõi thép, bài viết dưới đây sẽ phần nào tư vấn cho quý khách hàng hay người sử dụng có được cái nhìn tốt nhất về nguyên vật liệu cũng như cách thức để có được một sản phẩm cửa nhựa lõi thép.




- Thanh nhựa (thanh profile): Là những thanh nhựa upvc để làm ra những khuôn bao, và khung cánh cho cửa. Tại Việt Nam có rất nhiều hãng thanh nhựa được sử dụng trên thị trường. Có thể kể đến như là Thanh kommerling profile được Eurowindow sử dụng, Thanh Inoutic profile được EBM sử dụng, Thanh Rehau profile, Sparlee Profile... Với mỗi hãng thanh nhựa mà có những giá thành khác nhau và thường phần ra làm 3 loại như sau: Loại cao cấp được các công ty CHLB Đức sản xuất. Loại phổ thông có giá vửa phải và được nhiều người sử dụng đa số được sản xuất tại Trung Quốc. Loại có giá thấp là những thanh nhựa sản xuất ở Trung Quốc hoặc Việt Nam, những thanh nhựa giả, hoặc nhái... Để sản phẩm cửa nhựa lõi thép sử dụng lâu ngày mà không bị hoen ố vàng, hãy chọn thanh nhựa có màu sắc đồng nhất. Thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa càng tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao, nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại thanh nhựa có khả năng chịu lực lớn và tăng khả năng cách âm, cách nhiệt. Chọn những loại thanh nhựa có mặt trên thị trường lâu năm và được nhiều người sử dụng thì dễ dàng đánh giá và so sánh hơn. Nhiều khách hàng không để ý phần này.

- Phụ kiện: là phần quan trọng nhất để cửa sử dụng ổn định lâu dài bao gồm các loại như bản lề, khóa, tay nắm, chốt ... Phụ kiện khi lựa chọn phải tìm hiểu về tên hãng phụ kiện. Phụ kiện rất dễ bị tráo đổi để đưa hàng giả, hàng kém chất lượng vào sản xuất, hoặc ăn bớt, không sử dụng đúng loại phụ kiện theo yêu cầu và phù hợp với cửa. Báo giá phải được tách riêng phần cửa, phần phụ kiện và phải chi tiết rõ ràng số lượng, loại phụ kiện sử dụng cho từng loại cửa. Khách hàng tham khảo thêm từ các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm thì sẽ có lựa chọn chính xác hơn, tránh các trường hợp gây khó khăn và khó sử dụng cho sau này. 

- Lõi thép: phần cốt lõi của cửa nhựa giúp tăng cứng cho thanh nhựa, và độ bám chắc của vít bắn phụ kiện, lõi thép để gia cường cho thanh Profile cửa nhựa được dập theo các hình chữ U, G, C phù hợp tương ứng với từng loại thanh nhựa. Tuy được hàn kín và ít tiếp xúc với không khí nhưng lõi thép cần phải được mạ kẽm chống gỉ. Lõi thép phải có độ dày từ 1,2mm đến 1,5mm tùy theo từng loại cửa nhựa lõi thép upvc. Ngoài ra còn các loại nguyên vật liệu khác như kính, vít sử dụng, gioăng...


- Kính cường lực: Một phần quan trọng nữa, đó là kính cường lực, khách hàng nên sử dụng sản phẩm kính cường lực kết hợp với cửa nhựa, tránh sử dụng các loại kính bình thường, có độ sát thương cao gây nguy hại đến người sử dụng.

Đến với Tấn Phát bạn sẽ thoải mái lựa chọn các sản phẩm kính như vách kính mặt dựng, cửa nhôm kính giá rẻ Hà Nội giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế với vật liệu kính đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nguồn: Lam chắn nắng - Tấn phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét