Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Phong thủy cho cánh cửa chính

(Vách kính mặt dựng) Cửa chính được coi mặ tiền quan trọng của các công trình nơi hấp thụ nguồn năng lương và sinh khí. Chính vì thế, phong thủy để thiết kế vị trí của khu cánh cửa chính đặc biệt là quan trọng vừa đánh giá tính cách con người của gia định vừa mang đến những tài vận không ngờ.

Vậy thiết kế phong thủy cho cánh cửa chính như thế nào là hợp lý nhất? Hãy theo gót Tấn Phát door đơn vị chuyên giá cửa nhôm kính cao cấp cạnh tranh uy tín và chất lượng cùng nhau tìm hiểu xem thế nào nhé!


1. Chọn hướng cửa phù hợp.


Hướng cửa chính là yếu tố quyết định trong phong thủy để giúp ngôi nhà luôn tràn đầy sinh khí và năng lượng. Vì thế, chúng ta không nên tự ý quyết định hướng cửa mà cần có sự tham khảo của các thầy phong thủy khi mua nhà hoặc thiết kế nhà mới. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, chắc chắn các thầy sẽ cho chúng ta những lời khuyên hữu ích nhất về hướng cửa căn nhà.



2. Chú ý tới màu sắc và kích thước cửa 

Khi chọn mua cửa cũng cần chú ý đến kích thước của nó phải phù hợp với toàn bộ ngôi nhà, không nên quá to hoặc quá nhỏ gây mất cân bằng cho ngôi nhà. Màu sắc cũng là yếu tố cần lưu ý khi chọn, nên chọn màu phù hợp với toàn cảnh chung của ngôi nhà, không được quá khác biệt. Có thể chọn các màu sắc mang ý nghĩa tràn đầy năng lượng của đất ( màu vàng), gỗ( màu xanh lá, màu nâu), nước ( màu xanh dương).

Thi công mặt dựng nhôm kính dựng Tấn Phát Door 
Đưa công trình của bạn lên tầm cao mới, đẳng cấp mới. 
Tư vấn mẫu mã, thi công miễn phí 24/7
09 7673 8683 - 098 5167 011
Email:  tanphatjsc.vn@gmail.com



3. Chăm sóc cánh cửa cho tốt.

Chúng ta nên chú ý đến chất liệu cánh cửa trước khi chọn mua. Trong phong thủy người ta ưa dùng cửa gỗ. Bên cạnh đó, các loại cửa nhựa lõi thép, mẫu cửa nhôm kính cao cấp cũng là sự lựa chọn hợp lý, tạo sự sang trọng cho ngôi nhà, nhưng trước cửa cần trồng những cây cảnh tươi xanh để dung hòa năng lượng thô giáp của kim loại. Hãy chọn những loại cửa chất lượng từ những cửa hàng uy tín để đảm bảo sự bền bỉ và phải vệ sinh chúng thường xuyên.




4. Trước cửa chính phải thoáng đãng.

Như chúng ta đã biết, cửa chính là nơi tiếp nhận dòng năng lượng từ bên ngoài vào trong căn nhà, vì thế khi thiết kế cửa chính chúng ta phải để ý xem phía trước có vật gì cản trở không. Nếu tồn tại những thứ như thùng rác, chậu cây nứt vỡ, cây hóa héo úa hay cây to che bóng ngôi nhà thì nguồn năng lượng sẽ bị chăn lại không thể đi vào trong ngôi nhà được. Hãy làm cho không gian trước cửa chính ngôi nhà được thoáng đáng với những chậu cây 2 bên, không có bóng cây và những đồ đạc chắn ngang ngôi nhà.

Qua bài chia sẻ về phong thủy cho cánh cửa chính chắc bạn đã thấy được sự quan trọng của cánh cửa chính quan trọng như nào để cân nhắc mỗi khi lắp đặt và thiết kế. Để lựa chọn những cánh cửa đảm bảo nhất hãy đến Tấn Phát door nơi sẽ giúp bạn đem đến sự hoàn hảo cho công trình.

Nguồn: Lam chắn nắng - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét