Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Nhà kính hiện đại thiết kế quanh 3 cây lớn

Nằm trên một đứng 4000sq.m trong Eccleston Rd, Bryanston này là một nơi cư trú 1.400 mét vuông mới được thiết kế bởi Nico & Werner van der Meulen. Các thiết kế nội thất đã được thực hiện bởi M Quảng trường Lifestyle thiết kế, và các đồ nội thất, trang trí nội thất và tính năng đèn là bởi Necessities Lifestyle M Square.




Do độ dốc của chân đế, một tầng hầm lớn được thiết kế ở phía dưới của bất động sản, tạo ra một hiệu ứng bước trên đứng. Khi bước vào qua cổng nhà bạn nhìn xuống đường lái xe dốc với một số thanh rung lớn nhô ra khỏi tòa nhà, một số han gỉ, các khu vực khác mạ travertine không hàn, và một tâm nhĩ đằng sau một màn hình Mentis lưới. Tiếp theo đến cửa trước một hồ koi phản xạ lớn chảy qua một tường chắn bên cạnh các cách lái xe, với một cầu thang kính chiếu sáng phía sau một bức tường rèm hai tầng trong nền. Thi công mặc dựng nhôm kính Các trục nâng tạo thành một yếu tố đứng mạnh mẽ hoàn thành trong rust phía sau ao. Tất cả điều này được đóng khung bởi một dầm bê tông cantilevered. Các cầu thang phía sau hồ koi là kính xây dựng đôi, có đèn giữa hai lớp kính.

Cánh cửa phía trước là một mảnh lớn của kính không khung xoay, dẫn vào một tiền sảnh khối lượng gấp đôi và phòng khách chính thức với một cái nhìn qua phòng khách và bơi vào khu vườn ngoài. Một cây cầu treo bằng dây cáp thép trải dài khắp không gian này. Các bức tường chỉ có trong phòng khách là một bức tường chiều cao gấp đôi đâm thủng bởi một lò sưởi dài 4m và một số hốc chiếu sáng, với trần coffered với đèn sợi dây thừng trên nó. Tất cả các bức tường khác là thủy tinh. Các phòng chờ dẫn trực tiếp lên boong bên cạnh hồ bơi, thông qua đầy đủ cửa xếp frameless chiều rộng, và thông qua thanh vào ban công. Một tâm nhĩ cho phép người dân để mở phòng khách để làm mát gió. Các phòng gia đình cũng là khối lượng tăng gấp đôi, với các phòng chờ riêng ra khỏi phòng ngủ chính là một tầng lửng đến khu vực này, và ban công được bảo hiểm cho bộ chính cantilevering vào không gian khối lượng gấp đôi, được bao phủ trong những thanh, sơn màu xám.


Ngôi nhà được thiết kế xung quanh ba cây lớn, một ở sân tennis, và hai người khác ở phía đông của ngôi nhà. Khung cảnh nhìn từ hành lang vào phía đông hướng vào một trong những cây, đóng khung bởi một cửa sổ trượt lớn trong nhà bếp. Bạn có thể ăn các loài chim từ cửa sổ nhà bếp! Phía Bắc của phòng khách, quầy bar và gia đình / phòng ăn sáng là một hiên quá khổ và hiên, với mười tám mét vô cùng cạnh hồ bơi ngoài đó.

Các nhà bếp, phòng ăn sáng và phòng gia đình dẫn liền mạch thông qua vách tường cửa trượt frameless vào sân, với phòng ăn nằm phía sau phòng gia đình, chia sẻ một lò sưởi với phòng gia đình. Khi cánh cửa được mở, phòng gia đình, phòng ăn sáng, cởi mở và bảo hiểm patio và nhà bếp trở thành một khu vực rộng lớn. Các bộ phận của sàn phòng ăn là thủy tinh, với một cái nhìn xuống hồ koi, và hai đèn lớn từ M vuông được treo trên bàn ăn. Các nhà bếp là một bố trí kế hoạch mở cửa cho phòng gia đình, phòng ăn sáng, và ban công. Đằng sau kính đen lại tường một phòng đựng thức ăn là ẩn, và xung quanh góc là một phòng lạnh và rửa bát / giặt ủi. Các tầng hầm bao gồm một phòng tập thể dục với spa và phòng thay đồ, rạp hát gia đình với một quầy bar ẩm ướt, rượu vang phòng hầm / nếm với các khu vực riêng biệt đối với rượu vang trắng và đỏ, phòng âm nhạc và điệu nhảy studio / vũ trường.

Tầng đầu tiên bao gồm ba dãy phòng của đứa trẻ, với một phòng pajama với nhà bếp mini của riêng của nó, và một bộ chính kế hoạch mở với một phòng khách riêng và phòng hoảng loạn được gắn với một nhà bếp và bàn bàn / thay đồ. Tất cả các phòng và khu vực cách dẫn ra ban công. Các bộ chính có ban công có mái che mà nhô vào 

.>> Quan tâm: Lam nhôm chắn nắng


>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét