Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

mẫu cửa nhôm kính phù hợp với thiết kế chung cư

(Vách kính mặt dựng)  Hiện nay, dưới sự phát triển của vật liệu xây dựng với những thiết kế tinh tế, đảm bảo an toàn. Đặc biệt được ưa chuộng đó là các mẫu cửa nhôm kính cao cấp, với kết cấu kín mít, cách âm cách nhiệt, không bị rò rỉ.



Nhưng với sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, vật liệu nhôm cao cấp vốn chỉ mới được dùng ở những công trình hiện đại như TTTM, tòa nhà văn phòng hay chung cư cao cấp, nay đã được thiết kế để dành cho những công trình nhà riêng. Và không lâu sau khi có mặt, dòng sản phẩm này đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và cảm thấy hài lòng với tính năng mà sản phẩm mang lại.

Hãy cùng Tấn Phát đơn vị chuyên giá cửa nhôm kính cao cấp rẻ, uy tín để về xu hướng sử dụng cửa nhôm kính trong khu nhà chung cư như thế nào nhé.

Gia đình anh Nguyễn Hải ở đường Trần Phú thường xuyên gặp khó khăn vào những ngày mưa bão, cho biết: “Nhà tôi xây được 3 năm rồi. Hồi đó hai vợ chồng muốn tiết kiệm chi phí nên đã sử dụng toàn bộ cửa sổ nhôm kính loại vừa tiền.



Mặt dựng nhôm kính – Giải pháp hoàn hảo cho tòa nhà của bạn.
Tấn Phát Door mang sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, thiết kế đẳng cấp phong cách Châu Âu. 
Tư vấn mẫu mã, thi công miễn phí 24/7
09 7673 8683 - 098 5167 011
Email:  tanphatjsc.vn@gmail.com

Chỉ mấy tháng đầu thì không vấn đề gì, nhưng chỉ sau khoảng nửa năm là bắt đầu xuống cấp. Mỗi lần mưa to là cả nhà tôi phải mang khăn ra chèn ở các khe cửa sổ lẫn cửa ra ban công để tránh ngấm nước mưa vào nhà làm ướt sàn, ướt đồ đạc. Hiện nay gia đình tôi đang lên kế hoạch thay toàn bộ cửa sổ trong nhà bằng loại nhôm cao cấp để an tâm hơn khi sử dụng.”

Chị Bích Lan cho biết thêm: “Trước đây, tôi có biết đến loại cửa nhôm cao cấp nhưng là sản phẩm dành cho các công trình lớn và mặc dù tôi và ông xã đều rất thích nhưng sản phẩm có giá thành khá cao nên hai vợ chồng vẫn chưa quyết định".

Mới đây, nhiều người giới thiệu thông tin về sản phẩm cửa nhôm cao cấp dành cho công trình nhà riêng với những tính năng hơn hẳn so với loại cửa nhôm thông thường.Vậy nên, anh chị đã quyết định lựa chọn cua nhom kinh cao cấp thay thế cho toàn bộ cửa nhà mình để không còn phải lo lắng cửa bị rò rỉ nước mưa vào nhà mỗi khi trời mưa nữa”.

>>> Xem thêm: http://webchuyenseo.blogspot.com/2015/10/ve-ep-phong-ngu-voi-kinh.html


Xu hướng sử dụng cửa nhôm cao cấp cho công trình chung cư và nhà ở đang tăng cao

Lựa chọn tấn Phát để mang đến cho công trình của mình những mẫu cửa nhôm kính phù hợp với thiết kế chung cư đảm bảo uy tín mà chất lượng sản phẩm cao, giá thành phù hợp.

Nguồn:Lam chắn năng - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét