Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Căn nhà Penhouse phiên bản 2 của Apple

(Giá cửa nhôm kính cao cấp) - Với chất liệu kính các kiến trúc sư đã da dạng hóa các kiến trúc của ngôi nhà trở nên sang trọng và độc đáo giúp tận dụng ánh sáng cũng như tiết kiệm điện năng cho căn nhà.

Để thấy được sự tinh tế trong những thiết kế bằng kính với các vách kính mặt dựng Tấn Phát giới thiệu đến bạn tòa nhà Penhouse với các bức tường dựng hoàn toàn bằng kính cường lực được ví như cửa hàng Apple phiên bản 2.



Căn penthouse có diện tích gần 2.300m2 và phần sân thượng rộng hơn 1.300m2 ngoài trời

Căn penthouse này tọa lạc trên phố Hudson Street, TriBeCa, thành phố New York và có hình dáng như một khối hộp bằng kính trong suốt. Theo Curbed, một công ty chuyên về bất động sản và thiết kế, mức giá chào bán của căn penthouse này hiện là 48 triệu USD, tăng 3 triệu USD so với hồi đầu tháng 5.

Tấn Phát đơn vị chuyên mẫu cửa nhôm kính cao cấp cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc được biết nằm trên nóc tòa nhà được thiết kế theo phong cách Art Deco kinh điển, căn penthouse này có diện tích gần 2.300m2 với sân thượng ngoài trời rộng hơn 1.300m2. Nhờ những thiết kế mặt dựng nhôm kính của cửa sổ cao tới 5m, chủ nhân ngôi nhà có thể thỏa sức thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Hudson và cuộc sống sôi động tại khu Manhattan sầm uất của New York.


Từ mọi phía của căn hộ Penhouse, chủ nhân có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Hudson và khu Manhattan sầm uất.

Tường của căn hộ được làm từ chất liệu kính rắn và cách nhiệt để đảm bảo nhiệt độ bình thường vào mùa hè và mùa đông. Với hình dáng giống như chiếc hộp vuông bằng kính, căn penthouse này có phong cách không khác gì các cửa hàng Apple.

Nguồn: Lam chắn nắng - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét