Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Kiến trúc cổ đại Hy Lạp Acropolis

Kiến trúc cổ đại Hy Lạp Acropolis cùng khám phá và tìm hiểu về chúng qua bài chia sẻ được mang đến từ công ty chuyên lam nhôm chắn nắng nhé!



Hy Lạp là đầy đủ của những kiến ​​trúc đầy đủ về lịch sử và văn hóa cổ xưa, và không thể được giải thích đầy đủ trong một vài từ hoặc câu. Nếu chúng ta xâu thành chuỗi lịch sử Hy Lạp cổ đại và truyền thống trong, chúng ta sẽ được xâu thành chuỗi rằng một số tùy chỉnh của chúng tôi có nguồn gốc từ Hy Lạp cổ đại. The-Parthenon - hoàng hôn-3 - bản vẽ kiến ​​trúc Hy Lạp, tăng 500 feet trên mực nước biển, Acropolis ở Athens Tagclient một trong những ví dụ tốt nhất của kiến ​​trúc Hy Lạp. Không có chuyến thăm tới Athens là hoàn toàn không có vần điệu để Acropolis, ở đầu rất của đền Parthenon. 


Lớn lấy từ các thành bang khác cho phép hoa tuyệt vời của kiến ​​trúc mà chúng tôi tổ chức là một trong những thành tựu lớn nhất của thế giới cổ đại, được biểu trưng bởi Acropolis. Parthenon trên đỉnh Acropolis là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Hy Lạp và một chuyến thăm tới Athens là không hoàn thành mà không ghé thăm ngôi đền này. 

Nó được coi là còn là tình yêu vĩnh cửu của người Hy Lạp cổ đại, các sự kiện Athens, nền văn minh phương Tây và một trong những di tích văn hóa vĩ đại nhất của thế giới. Acropolis là các trang web quan trọng nhất trong toàn bộ của Hy Lạp, là giàu với Myanmar sau và nhắc nhở về thể chất đầy đủ về sự vĩ đại của vương quốc của Hy Lạp. hình ảnh Odyssey bao gồm điểm đến du lịch nổi tiếng của phong cách cổ điển của Santorini và Acropolis ở Athens cũng như lịch sử bức tranh tường, thi công mặt dựng nhôm kính điêu khắc và kiến ​​trúc. Nằm trên đỉnh cao núi đá phía trên thành phố lịch sử của Athena, Acropolis nắm giữ một số trong những kỳ quan kiến ​​trúc quan trọng nhất của người Hy Lạp cổ đại.


>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét