Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

"Bảo tàng hoàng gia Ontario" công trình pha lê đẹp

(Giá cửa nhôm kính cao cấp) - Vật liệu kính hiện nay đang rất được ưu ái trong các công trình kiến trúc hiện đại ngày nay, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng cũng như pha lê nó thể hiên đẳng cấp riêng khi ứng dụng vật liệu này trong xây dựng.


Bảo tàng Hoàng gia Ontario (Rom) là Công trình Pha lê tuyệt đẹp tọa lạc tại thành phố Toronto, Rom được xem là bảo tàng văn hóa thế giới và lịch sử tự nhiên lớn nhất Canada.

Công trình này được thiết kế bởi vị kiến trúc sư người Đức lừng danh thế giới Daniel Libeskind, Bảo tàng hoàng gia Ontario là một trong những dự án bảo tàng lớn nhất thế giới và là một trong những dự án văn hóa trọng yếu nhất của Canada. 

Mặt dựng nhôm kính Tấn Phát cao cấp, uy tín
Luôn đồng hành cùng các công trình của bạn, mang công trình của bạn lên tầm cao mới 
Tư vấn mẫu mã, thi công miễn phí 24/7
09 7673 8683 - 098 5167 011
Email:  tanphatdoor@gmail.com


>>>> Xem thêm: http://webchuyenseo.blogspot.com/2015/10/thiet-ke-nha-kinh-sang-trong-ven-bien.html

Dự án chuyển tiếp này là công trình được phục hồi từ tòa nhà vốn cũng là viện bảo tàng được xây dựng từ thế kỷ XIX. Công trình mới đã tạo cho thành phố một tác phẩm kiến trúc đột phá, một tuyệt tác văn hóa gây ấn tượng mạnh mẽ chưa từng có tạo sự sang trọng và đẳng cấp

Mấu chốt khiến công trình trở nên độc nhất vô nhị chính là sức ảnh hưởng của mối quan hệ giữa lịch sử và hiện đại, giữa truyền thống và cách tân. Tòa nhà với kiến trúc gấp nếp, dốc đứng mang phong cách hậu hiện đại cộng với hình dáng bất định của những khối lăng trụ đan xen vào nhau tạo thành một tác phẩm nghệ thuật, khẳng định tính ưu việt của "không gian phân tử" được che chắn bới những lam chắn nắng cao cấp - khái niệm kiến trúc mà Libeskind rất ưa chuộng, đồng thời góp phần khởi phát thành trào lưu mới ở Châu Âu hiện nay.


Kể từ ngày chính thức khởi công đến thời điểm khánh thành tháng 6/2007, Rom trở thành điểm xây dựng tiêu tốn nhất nhưng thành công nhất trong lịch sử kiến trúc các bảo tàng văn hóa của Canada với kinh phí ngốn trọn 270 triệu USD.


Trên tổng diện tích 18.600m2, cấu trúc thép bọc nhôm và kính toàn bộ bề mặt cộng với hình thù "dị dạng" tạo nên một Bảo tàng hoàng gia Ontario độc nhất vô nhị nhưng ẩn chứa sự duyên dáng cũng như khơi gợi ma lực hấp dẫn khó cưỡng lại đối với bất kỳ du khách nào. Bố cục mang cấu tạo của nghệ thuật điêu khắc là tâm điểm cho cả thành phố Toronto vốn năng động và hiện đại.

Với cấu trúc thép bọc nhôm và vách kính mặt dựng cùng những ô cửa sổ dọc ngang chằng chịt, bảo tàng tạo nên ấn tượng độc đáo ngay từ vẻ ngoài.

Không thể phủ nhận "Bảo tàng hoàng gia Ontario" chính là một trong những tác phẩm kiến trúc mang tính cách mạng kiểu dáng Libeskind muốn dành tặng ngành kiến trúc thế giới trong hiện tại và cả tương lai.

Đến với Tấn Phát door để thể hiện đẳng cấp với những sản phẩm nhôm kính cho công trình kiến trúc của nhà bạn với sự tư vấn tận tình của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét