Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Tìm hiểu về cánh cửa Clad đương đại

Sự gia tăng nhu cầu đối với thiết kế hiện đại và năng lượng hiệu quả các sản phẩm đã được sự quan tâm của các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế. Ngoài giá cửa nhôm kính cao cấp thì Cánh cửa Clad LaCantina  hiện đại sự pha trộn phong cách và hiệu suất cho phù hợp với bất kỳ kiến ​​trúc căn nhà nào.



Cùng Tấn Phát door đơn vị chuyên mặt dựng nhôm kính tìm hiểu về cánh cửa Clad đương đại biết đươc sự hữu dụng như thế nào cho ngôi nhà của bạn nhé!

Các bạn đang tìm kiếm sự bền chắc của kim loại để chịu các yếu tố bên ngoài, nhưng cũng muốn cho sự ấm áp mà vật liệu gỗ đã cung cấp bên trong nội thât. Cánh cửa Clad đương đại của chúng tôi được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài bằng nhôm và gỗ nội thất ép đùn để cung cấp cả 2 yếu tố đó trong một sản phẩm.

Như với tất cả các sản phẩm của chúng tôi, rất được xem trọng quá trình thiết kế. Các Clad đương đại có 2 15/16 "stile và đường sắt hẹp hồ sơ cho tất cả các xung quanh đối xứng hoàn hảo cung cấp một ánh sáng ban ngày thẩm mỹ và tự nhiên hơn sạch. Để phù hợp với bất kỳ phong cách kiến ​​trúc, chúng tôi cung cấp cả profile vuông hiện đại và profile nhân điêu khắc truyền thống hơn. Hoàn thành với một gói phần cứng độc quyền mới Clad đương đại thể hiện ý nghĩa thực sự của thiết kế linh hoạt.

Trong khi cải thiện hiệu năng lựa chọn phong cách thỏa hiệp thường, dày hơn 2 1/4 "tấm các Clad của đương đại cung cấp tăng hiệu suất nhiệt cho thoải mái quanh năm. Điều này đặc biệt quan trọng như mã năng lượng nghiêm ngặt hơn đã được áp dụng trên toàn quốc. Các Clad đương đại đáp ứng ngay cả những tiến bộ nhất các yêu cầu mã năng lượng với các tùy chọn kính tiêu chuẩn của chúng tôi.

Mặc dù lỗ lớn đều là những tâm điểm của thiết kế, Clad đương đại của chúng tôi cũng bổ sung cho bất kỳ gói nhôm hoặc cửa sổ mạ vuông tùy chọn cấu hình và anodized nhôm của chúng tôi bên ngoài. Được thiết kế cho bất kỳ kiểu dáng nhà, bất kỳ phong cách Clad đương đại là sản phẩm đa năng và năng lượng hiệu quả nhất của chúng tôi với hệ thống trượt và xoay.

Tìm hiểu về cửa Clad đương đai sẽ cho bạn có sự lựa chọn khác để nhà bạn thêm sang và tinh tế!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét