Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Cửa nhôm sự lựa chọn lý tưởng của bạn

Đem lại căn nhà của bạn một sự hoàn hảo thì không thể không kể đến những cánh cửa độc đáo và bền đẹp. Một trong số đó là cánh cửa nhôm sự lựa chọn lý tưởng cho mọi thời tiết như của Việt Nam.

Cửa nhôm patio tiên tiến và linh hoạt nhất trên thị trường đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ hiện nay, là hoàn hảo cho các đặc điểm kỹ thuật kiến ​​trúc, như khả năng của nó để tuỳ biến được mở rộng. Cho dù đó là màu sắc, kết thúc bệ cửa, kính hoặc phần cứng, 1200 Series cung cấp sự linh hoạt nhất để trả lời bất kỳ nhu cầu xây dựng. Trong khung chu vi tương tự, cửa ra vào có thể được cấu hình lên đến sáu tấm rộng với tấm cố định hoặc có thể hoạt động và các thành viên tham gia ghép đôi cánh cửa lớn với nhau. Họ cũng lấp đầy lỗ hoặc tạo mặt tiền kính liên tục. Transoms và sidelites cố định cũng hoàn thành việc thiết kế tiên tiến.



1200 series tự hào có tùy chọn màu sắc ngoại thất phong phú, tính năng một UV hoàn thiện chống, và màu sắc màu kính phản chiếu để đáp ứng các thiết kế kiến ​​trúc phức tạp nhất. Những cánh cửa đáng tin cậy giúp nhà ở lại mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hoàn toàn có thể điều chỉnh thiết lập khóa xử lý đáp ứng vô số các thị hiếu và ngân sách. Thanh an toàn tùy chọn và khóa chốt cung cấp bảo mật được trang bị. Các ổ khóa an toàn được cung cấp để thông gió lý tưởng.

Nó cũng cung cấp các tấm cửa điều chỉnh để đảm bảo hoạt động trơn tru và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đối với khí hậu ven biển, loạt bài này có con lăn thép không gỉ để cải thiện sức đề kháng chống rỉ sét, hư hoại và thiệt hại gió. Những cánh cửa trượt nhẹ nhàng và êm trên quả bóng thép mang con lăn, để dễ dàng, hoạt động im lặng.

Hoàn thiện kiến ​​trúc tuyệt đẹp của nó, bao gồm cả men tĩnh điện nướng bằng đồng trắng hoặc đen tối cung cấp tùy chỉnh men, fluorocarbon, anodized và hoàn thiện chất lượng cao.

"Sự đa năng 1200 Dòng nhiệt-Control Sliding Door Patio mang giá trị vô song và lớp đó là lý tưởng cho bất kỳ khí hậu," Tony Margiotta, chủ tịch, Sunview Patio Doors nói. "Nó có sẵn trong một lựa chọn đa dạng về màu sắc, chiều cao ngưỡng, kính và thông số kỹ thuật phần cứng cho phù hợp với bất kỳ nhu cầu xây dựng. Chúng tôi tin tưởng khách hàng sẽ yêu thích khả năng sâu rộng của nó để tuỳ biến cá nhân. Cửa patio chất lượng cao này là khả năng thích nghi và phong cách và cực kỳ hiệu quả chi phí - một sự lựa chọn tuyệt vời ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét