Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tiny cuộc thi thiết kế nhà danh dự

Những người chiến thắng của cuộc thi thiết kế ngôi nhà nhỏ Chicago của AIA đã được công bố gần đây. Ra mắt vào tháng 11 năm 2015, sự cạnh tranh trưng cầu mục để giải quyết vô gia cư của người lớn trẻ ở Chicago như là một phần của Hội nghị Thượng đỉnh Homes Tiny.

Các mục chiến thắng, "Một Nhà cho Living In", gồm 11 đơn vị 336 mét vuông và một không gian cộng đồng bên trong tụ tập xung quanh một sân trung tâm. Dự án có giá khoảng 73 $ cho mỗi foot vuông, mà là đáng kể ít tốn kém hơn so với nhà ở giá rẻ điển hình, đó là trong khoảng $ 200-400 mỗi foot vuông, theo thông cáo báo chí của AIA.


người chiến thắng cuộc thi thiết kế ngôi nhà nhỏ



"NHÀ CHO SINH TRONG" BY TERRY HOWELL, AIA, LEED GA, LON STOUSLAND, VÀ Marty Sandberg, AIA, đã được công bố AS WINNER CỦA CHICAGO HOMES TINY CẠNH TRANH. (Courtesy AIA CHICAGO)

Các sân trung tâm được nhập thông qua một cổng trước bị khóa, và được hình dung như là một không gian thu thập và vườn xã. Bồi thẩm Benet Haller nhận xét, "trang web và sàn nhà kế hoạch của trình rất hiệu quả. Địa điểm để lưu trữ cũng nghĩ ra và chỗ ngủ là độc đáo tách ra từ khu vực sinh sống. Việc sử dụng gạch ở bên ngoài là một liên lạc tốt đẹp. Tất cả mọi thứ về đệ trình này hoạt động tốt. "

Một nguyên mẫu của "A Nhà Living In" sẽ được xây dựng cho Hội nghị thượng đỉnh Homes Tiny tại Đại học Illinois tại Chicago ngày 18-ngày 19 tháng tư.

vị trí thứ hai Tiny cuộc thi thiết kế nhà



NƠI NHẬP THỨ HAI CỦA CHICAGO-DỰA Wheeler Kearns ARCHITECTS. (Courtesy AIA CHICAGO)

Tiny cuộc thi thiết kế nhà vị trí thứ ba

>>> Xem ngay: Lam chắn nắng



NƠI THỨ BA - "BOX NHÀ" CỦA TEAM CHICAGO DỰA TRÊN CÁC JOE VILLANTI, AIA, TYLER Hopwood, VÀ RYAN ARNAUDOV, LEED AP BD & C. (Courtesy AIA CHICAGO)
Tiny cuộc thi thiết kế nhà danh dự



Danh dự đề cập đến - "THE Longhouse" DO CHICAGO-DỰA TEAM GEORGI Todorov HÀNH PAPPAGEORGE HAYMES VÀ Petya Petrova HÀNH PIERRE-Yves Rochon. (Courtesy AIA CHICAGO)

Danh dự đề cập đến - "ĐỒNG SQUARE" NEW YORK CITY-DỰA DAVID BRAVO Salva VÀ Blanca Rodriguez PEIS. (Courtesy AIA CHICAGO)

>>> Xem thêm:


Căn hộ ở đồi sồi Tây Ban Nha

Ngôi nhà kính Clamart

Ngôi nhà kính Clamart


0 nhận xét:

Đăng nhận xét