Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Tòa nhà Victory đại lộ 561

45 tầng tòa nhà này cho thuê căn hộ tại 561 Tenth Avenue ở góc phía tây bắc tại 41 đường ở dưới địa ngục của nhà bếp được xây dựng vào năm 2002 bởi Sidney Fetner Associates và Tổ chức Durst.


Nó được gọi là The Victory và có 420 căn hộ cho thuê được thiết kế bởi Schuman Lichtenstein Claman & Efron.

Có tuyệt vời dịch vụ xe buýt qua thị trấn và có nhiều nhà hàng gần đó trên Ninth Avenue và Restaurant Row và các tòa nhà là rất thuận lợi không chỉ cho Theater District và các rạp chiếu phim của The Deuce (đường 42), nhưng cũng đến Cảng New York và New Jersey Bus Terminal.

Từ phía tây nam, tháp này trông hơi giống một upside-down, Dragon xây dựng Lady-phong cách với một chiếc váy khe. Từ góc độ khác, nó chỉ là một tháp dân cư mảnh dẻ với một tấn tiện nghi trên 41 đường từ một nhà thờ hấp dẫn trong lee nhộn nhịp West 42nd Street.

SỰ MIÊU TẢ

góc đông nam tháp màu be-gạch này thể thao một điều trị mặt tiền loe trong đó nề rút đi từng bước và chiều ngang như nó tăng từ khoảng tầng 25 tạo ra một hình chữ V ở góc. Khi hiệu quả không đáng chú ý là từ nhiều góc độ và cũng khá cao lên, nó có không khí bí ẩn, một số, của một lộn ngược, dọc váy "rồng-nữ." Nó kết thúc trong cửa sổ góc xuống đến đường phố và được lặp đi lặp lại trên cơ sở bên đường phố của tòa nhà được thụt vào ở trên tầng hai.



Mặt tiền có hai "tế nhị". Khác Phần phía tây của mặt tiền bên đường tăng gấp đôi nó chiều rộng của một vịnh cửa sổ ở cùng độ cao là "khe-skirt" bắt đầu ở góc. Tác động thứ hai là trên tầng thứ năm của mặt tiền đại lộ của tòa tháp, nơi các cửa sổ đang liên tục và không chia thành các phần bến tàu.

Hai tầng trên cùng của tòa tháp trở ngại từ phía tây của nó và được đứng đầu bởi một thất bại kèm theo bao vây bồn nước phủ trong khuôn mẫu kính cùng của phần còn lại của tòa tháp.

Nó có hai trở ngại và nhiều cửa sổ góc.

sảnh của nó có một bàn hướng dẫn khách góc cạnh ở phía trước của một bức tường của các yếu tố góc cạnh và đầy kịch tính cho ngân hàng thang máy.

Nó có một bằng thép không gỉ cửa quay, Lam chắn nắng vỉa hè cảnh quan và rời rạc điều hoà nhiệt độ.

TIỆN NGHI

Nó có một hành lang 24 người tham dự, một tầng sân thượng cảnh quan với các cơ sở BBQ, bãi đậu xe, trung tâm thể dục và bóng rổ nửa sân, một sân golf và golf, phòng chờ một 'dân với bi-a, một trung tâm ăn nhanh, trung tâm thương mại và một khu vườn.

CĂN HỘ

Căn hộ 45J là một đơn vị hai phòng ngủ với một tiền sảnh entry dài dẫn đến một phòng khách 20-foot-dài với một cửa sổ bay góc, một mở, đi qua nhà bếp và phòng tắm chính cửa sổ.

Căn hộ cao cấp 3D là một đơn vị một phòng ngủ với một tiền sảnh entry dài mà đi vào phòng ngủ, một sân thượng lớn và để vượt qua nhà bếp đến phòng khách 18-foot-dài.

Căn hộ cao cấp 24H là một đơn vị một phòng ngủ với một tiền sảnh mà đi một bếp pass-through và một phòng khách 18-foot-dài với một bức tường cửa sổ góc cạnh.

Căn hộ cao cấp 5L là một đơn vị phòng thu với một tiền sảnh lối vào dẫn đến một den 12-foot-dài, một bếp pass-through và một phòng khách 18-foot-dài với một cửa sổ bay góc.

>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét