Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Căn hộ ở đồi sồi Tây Ban Nha


Tây Ban Nha Oaks Residence được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Cornerstone và nó nằm ở Austin, Texas.
nội thất thanh lịch tươi sáng và sống động của ngôi nhà chỉ được xuất hiện bởi bên ngoài của nó, có hồ bơi đài phun nước và phong cảnh ngoạn mục từ sân thượng của nó.







>>> Xem thêm: Mẫu cửa nhôm kính cao cấp















"Nhà đương đại mềm này được thiết kế độc đáo để gợi lên một cảm giác thiết kế ven biển trong khi duy trì một phong cách bản địa Hill Country đến môi trường của nó. Thiết kế cuối cùng dẫn đến một ngôi nhà đẹp giản, minh bạch, và mời gọi.

Các vữa bên ngoài ánh sáng kết hợp với hình thức hình học và các chi tiết hiện đại như khung mạ kẽm, kính không khung và lan can tuyến tính đạt được chính xác ven biển hiện đại tìm các khách hàng mong muốn. Kế hoạch mở sàn trực quan kết nối nhiều phòng với nhau, tạo ra một dòng chảy liền mạch từ, bếp và gia đình phòng chính thức và quan hệ tầng trên để thấp hơn.

Chủ đề này suốt thậm chí bắt đầu ở cửa trước và mở rộng tất cả các cách thức thông qua các cổng vòm bên ngoài và quan điểm vượt qua kính không khung lớn. Thiết kế tổng thể được giữ cơ bản về hình thức, cho phép các kiến ​​trúc để tỏa sáng trong chi tiết. "

>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét