Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Lau dọn và bảo dưỡng cho cánh cửa nhà bạn

Có một chút bụi bẩn hay một vết trên một trong những khung cửa của  nhà bạn? Không có vấn đề gì. Bạn có thể rửa nó nhẹ, xà phòng nonabrasive và nước. Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa - chúng sẽ mài mòn hoặc có tính axit có thể gây ảnh hưởng tới khung kính. Luôn luôn kiểm tra chất tẩy rửa trong kẽ cửa kính, Lau khô khi hoàn tất.


Cách lau dọn cửa kính

Cho dù cửa sổ của bạn đạt tiêu chuẩn  kính tiết kiệm năng lượng hoặc hay là loại kính chuyên dụng  như Surface thứ 4 Low-E bạn nên làm sạch thường xuyên là cần thiết để đảm bảo kính luôn sạch để đạt hiệu suất nhất

Cách tốt nhất là để làm sạch kính với một hỗn hợp của xà phòng và nước. Khi hoàn tất, rửa sạch hoàn toàn bằng nước sạch và lau khô bằng vải mềm.

KHÔNG BAO GIỜ sử dụng bất kỳ sản phẩm sau đây vào bất cứ phần nào của cửa sổ hoặc cửa patio (chúng có thể làm hỏng bề mặt kính):

- Chất tẩy rửa dầu mỏ
- Hóa chất ăn da
- Lưỡi dao cạo, dao putty hoặc miếng mài mòn
- Vòi nước áp suất cao
- Chăm sóc màn hình

Khi làm sạch màn hình, chỉ sử dụng xà phòng nhẹ, nước và một bàn chải mềm. Khi hoàn tất, rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Chúng tôi khuyên bạn nên bôi trơn các thành phần phần cứng ít nhất mỗi năm một lần. Trong khu vực có không khí muối cao, ít nhất hai lần một năm được khuyến khích.

Thường xuyên kiểm tra trước để đảm bảo cửa patio của bạn và kín các cửa sổ con dấu.
Đôi chân không một bài hát trên tất cả các cửa ra vào sân trượt và cửa sổ để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc các mảnh vụn.

Milgard trượt patio con lăn cửa có thể được điều chỉnh để giải phóng mặt bằng cao thích hợp. Để điều chỉnh, loại bỏ trọng lượng của bảng điều khiển có thể hoạt động bằng cách sử dụng một con dao putty và chèn một tuốc nơ vít # 3 thông qua các lỗ truy cập ở dưới cùng của cửa patio của bạn.
tuscany_116b_0.jpgEnabling Window đúng và hiên cửa thoát nước

Mẹ Thiên nhiên đôi khi có thể được tha thứ. May mắn thay, các cửa sổ và cửa ra vào của chúng tôi hiên có một thiết kế đặc biệt "khóc" hệ thống thoát nước với các khe thông gió ở phía dưới bên ngoài của khung hình của chúng tôi để giúp bảo vệ bên trong nhà của bạn. Bảo trì hệ thống của bạn khóc là cần thiết để đảm bảo thoát nước thích hợp.

Hệ thống khóc cho phép nước thoát ra bên ngoài vì nó xây dựng lên. Đó là bình thường đối với nước để xây dựng lên trên bệ cửa sổ hoặc theo dõi bên ngoài, đó là lý do tại sao điều quan trọng là để giữ ngưỡng hay theo dõi sạch của bất kỳ bụi bẩn hoặc các mảnh vụn.

Định kỳ kiểm tra các lỗ khóc trên dưới đường ray bên ngoài để chắc chắn họ là rõ ràng của bất kỳ bụi bẩn hoặc các mảnh vụn. Sử dụng một bàn chải mềm để xóa lỗ, nếu cần thiết.

Một thời gian tốt để kiểm tra và lỗ khóc sạch là khi mưa quá mức được dự đoán. 

Milgard cao cấp Exterior Vinyl hoàn tất việc này, như với tất cả các lớp phủ, cần phải bảo trì thường xuyên để duy trì vẻ đẹp của các kết thúc và cung cấp cho bạn nhiều năm không gặp trục trặc.

Mảnh vỡ, chất gây ô nhiễm như phân chim, hoặc cát từ một môi trường ven biển cần được loại bỏ ngay lập tức. Đầu tiên, loại bỏ những hạt bụi lớn với một bàn chải có lông mềm. Sau đó rửa mặt bằng nước ấm, một chất tẩy nhẹ và một miếng vải thấm mềm. Không bao giờ sử dụng một miếng vải khô như hạt cứng có thể mài mòn kết thúc. Không bao giờ sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn hoặc có tính axit - họ có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn để kết thúc frame. Làm sạch định kỳ hoặc theo mùa bằng những bước này sẽ duy trì kết thúc bảo hiểm của bạn trong nhiều năm tới.

Cửa sổ và cửa ra vào Milgard của bạn với ngoại thất cao cấp Vinyl HOÀN THIỆN đi kèm với một chai miễn phí của touch-up sơn. Sơn này được thiết kế để phù hợp chặt chẽ hoàn thành nhà máy cung cấp trên các cửa sổ và cửa ra vào Milgard của bạn và được dự định dùng để bọc các con chip nhỏ và vết trầy xước nhỏ. Do sự khác biệt trong chữa bệnh và ứng dụng các liên lạc lên khu vực có thể không hoàn toàn phù hợp hoàn thành nhà máy.


Tại sao có lót đệm Trên cửa sổ?

Các đặc tính cách nhiệt của thủy tinh dùng trong cửa sổ năng lượng hiệu quả có thể gây ra ngưng tụ để thu thập trên kính trong điều kiện môi trường nhất định. Ngưng tụ không xảy ra trên tất cả các cửa sổ, nhưng nó không phải là không phổ biến tại thời điểm nhất định trong năm.


Kết quả ngưng tụ bên ngoài từ các điều kiện môi trường gây ra sương xuất hiện trên sân cỏ hay ngưng tụ hoặc băng giá xuất hiện trên một chiếc xe đang đậu bên ngoài qua đêm. Nó hình thành khi không khí ẩm tiếp xúc với bề mặt lạnh như thủy tinh, khi điểm sương trong không khí là cao hơn nhiệt độ của kính. Điều này có thể xảy ra khi một đêm mát mẻ sau một ngày ấm áp hơn, điển hình là trong suốt mùa xuân và mùa thu mùa. Ngưng tụ thường không xảy ra với các cửa sổ ít năng lượng hiệu quả, bởi vì nhiệt từ bên trong ấm áp của gia đình bị thất thoát qua cửa sổ, giữ nhiệt độ bên ngoài của kính đủ cao để ngăn chặn sự ngưng tụ.

Ngược lại, các cửa sổ năng lượng hiệu quả làm giảm đáng kể sức nóng bên trong tiến hành thông qua kính. Điều này làm giảm nhiệt độ của tấm kính bên ngoài, mà tại một điểm sương nhất định có thể dẫn đến sự ngưng tụ. Ngưng tụ bên ngoài thực sự là một dấu hiệu cho thấy các thủy tinh cách nhiệt trong các cửa sổ của bạn hoạt động như mong muốn, làm giảm sự mất nhiệt và hạ thấp chi phí tiện ích. Nó là kết quả của các hoạt động bình thường của các cửa sổ năng lượng hiệu quả.

Sự ngưng tụ nội thất

Ngưng tụ trên bề mặt nội thất của cửa sổ và cửa ra vào xảy ra do độ ẩm cao và trao đổi không khí thấp bên trong nhà. Trong nhiều căn nhà cũ đã có những khoảng trống trong cửa sổ, nơi dự thảo có thể được cảm nhận và không khí sẽ chảy. Sự trao đổi không khí, trong nhiều trường hợp, là đủ để ngăn chặn sự ngưng tụ hình thành. Các cửa sổ hiệu suất cao của ngày hôm nay được thiết kế để có không khí chặt chẽ để giảm thất thoát nhiệt, mà còn làm giảm lưu lượng không khí. Ba cách bạn có thể chống lại sự ngưng tụ nội thất là để giảm các nguồn ẩm (độ ẩm không khí, các nhà máy, bể cá cảnh, vv); tăng thông khí (cửa sổ mở cho một vài phút mỗi ngày, đặc biệt là trong các hoạt động sản xuất hơi nước như tắm gội, giặt ủi và nấu ăn); và để lại màu nội thất khép kín lên một vài inch trên bệ cửa sổ để cho phép không khí chuyển động giữa các sắc thái và các cửa sổ.

Các yếu tố khác ảnh hưởng tới ngưng tụ?

Kích thước cửa sổ: cửa sổ lớn hơn có thể có xu hướng cao hơn để cho thấy sự ngưng tụ.
Window Location: Sự khác biệt nhỏ trong điều kiện có thể gây ra ngưng tụ để tạo thành trên một cửa sổ và không khác, ngay cả khi họ đang có side-by-side. Cửa sổ tránh gió sẽ có xu hướng cao hơn để cho thấy sự ngưng tụ.

Air Circulation: lưu thông không khí tốt, chẳng hạn như tiếp xúc với gió, làm giảm sự xuất hiện của sự ngưng tụ. Dự Building, lá và gió-breaks khác có thể đóng góp vào sự ngưng tụ.

Screens: Windows được bảo vệ bởi các màn hình bên ngoài có thể ngưng tụ khác nhau hơn so với các cửa sổ cùng một màn hình mà không theo các điều kiện tương tự.

Nội thất Shades: Mở màu nội thất hoặc rèm có thể làm giảm sự ngưng tụ bằng cách cho phép nhiều nhiệt hơn để chuyển giao cho bên ngoài.

Thay đổi thời tiết: Sự ngưng tụ trên cửa sổ có thể là một mùa vụ hoặc theo một sự kiện thời gian ban đêm. Khi nhiệt độ bên ngoài là ấm áp, nhiệt độ thủy tinh thường sẽ cao hơn điểm sương. Điều này cũng đúng trong quá lạnh, mùa đông tháng. Ngưng tụ sẽ xảy ra thường xuyên nhất trong các tháng chuyển tiếp.

Độ ẩm giữa Panes: độ ẩm mà xây dựng lên giữa các tấm kính có thể là do một đơn vị cách thất bại, và nếu như vậy nó cần được sửa chữa.

Việc lau dọn và bảo dưỡng cho cánh cửa nên đươc làm thường xuyên để giữ tuổi thọ cho các khung cửa một cách lâu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét