Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cửa nhôm kính thương mại

Cánh cửa là bộ mặt của các công trình, vì thế việc lựa chọn cánh cửa cho các kiến trúc sẽ tạo nên sự sang trọng và khác biệt cho ngôi nhà của chính mình.




Nhôm cửa cắt cửa trên cao của cung cấp một giải pháp hấp dẫn cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp, nơi truy cập hình ảnh, ánh sáng xâm nhập và thẩm mỹ là những cân nhắc thiết kế chính. Cung cấp với một loạt các độ rộng stile, vật liệu kính, phong cách theo dõi, và các tùy chọn kết thúc. Lý tưởng cho các trạm dịch vụ, trạm cứu hỏa, phương tiện chuyên nghiệp và môi trường bán lẻ, cửa nhôm cắt của chúng tôi là thực tế, độ bền cao và hào phóng theo kiểu - và thiết kế cho cuộc sống lâu dài, bảo trì thấp và lâu dài vẻ đẹp.

Cửa nhôm thương mại của chúng tôi Mô hình 511 có một khung tiêu chuẩn gồm có một chiều rộng hẹp và một mảng của khung kết thúc và các tùy chọn tùy chỉnh đặc biệt trong cửa kích thước lên đến 16 '.

Cửa nhôm thương mại của chúng tôi Mô hình 521 có một rộng, khung nặng mà cung cấp một loạt các khung kết thúc và các tùy chọn tùy chỉnh đặc biệt trong cửa kích thước lên đến 26 'rộng. Series 521 cũng cung cấp một con dấu doanh giữa các phần kháng thời tiết bổ sung và có thể được trang bị để đáp ứng yêu cầu xây dựng windload.

Tùy chọn cửa

Lựa chọn kính bao gồm DSB thủy tinh, thủy tinh hữu cơ, kính cường lực, Lexan rõ ràng, dây thủy tinh và polycarbonate.

Chuẩn kết thúc anodized rõ ràng để bảo trì thấp và ăn mòn kháng

Xây dựng vững chắc chịu được tải trọng gió của 20 psf, với một tùy chọn tải trọng gió cao hơn để đáp ứng yêu cầu

Kết thúc tùy chọn bao gồm anodization đồng hoặc một loạt các màu sơn tiêu chuẩn bột lông

Hướng dẫn hoạt động kéo dây với Palăng xích tùy chọn hoặc hành động cơ điện

Tính năng

1 3/4 "(45 mm) dày, 6063-T6 phần nhôm chống ăn mòn với đồ đạc và bản lề mạ kẽm thúc đẩy sự bền bỉ và rắc rối-miễn phí hoạt động

1/4 "(6 mm), đường kính qua-thanh trên tất cả Stiles và đường ray tăng cường sức mạnh và sức mạnh

Vật liệu chất lượng hàng đầu, lĩnh vực dịch vụ xuất sắc và chương trình bảo dưỡng tùy chọn đóng góp cho cuộc sống cửa mở rộng, chi phí bảo trì thấp và năng suất tối đa.

Cửa lên đến 26'2 "(7976 mm) và rộng 20'1" (6121 mm) cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét