Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Các mẫu loại kính cường lực

(Tấn Phát) - Với sự phát triển mạnh mẽ của vật liệu kính thì những đòi hỏi về mẫu mã, kiểu dáng, độ an toàn và chắc chắn ngày càng yêu cầu cao. Chính vì thế mà kính cường lực đang được ưa chuộng và yểu thích đối với người dùng như giá cửa nhôm  kính cao cấp.

Kính cường lực được sản xuất bằng quá trình nung kính thường ở nhiệt độ 7.000 độ C, sau đó làm lạnh nhanh và đều, với phương pháp này, sản phẩm được tạo ra có khả năng chịu lực gấp 3-4 lần kính thường rất cứng và khó bị xước. Màu sắc của kính rất bền lâu. Khi chịu áp lực đủ làm kính vỡ thì bạn vẫn có thể yên tầm vì kính cường lực vỡ thành nhiều tinh thể nhỏ, không có cạnh sắc, nên rất khó gây sát thương.




Ngày nay kính cường lực có rất nhiều màu sắc phong phú, Người tiêu dùng thoải mái lựa chọn

Kính cường lực phong phú về màu sắc, rất phổ biến trong việc sử dụng để trang trí nhà, đặc biệt là phòng khách và phòng bếp. Với khả năng phản chiếu ánh sáng, kính màu trang trí giúp không gian trong nhà bạn luôn tràn sức sông, việc vệ sinh kính cũng cực kì đơn giản. Kính cường lực có độ dày đa dạng từ 5 tới 19 mm, giá kính cường lực là cao hơn so với kính thường nhưng những gì nó mang lại sẽ khiến bạn không bạn tâm về điều này.

Ốp bếp bằng kính cường lực

Khi lắp đặt kính, gia chủ nên có sự tính toán họp lí hài hòa. Một cách giúp các căn hộ hay nhà phố với diện tích khiêm tốn tạo cảm giác rộng rãi là trang trí mặt bàn phòng khách và các vách ngăn bằng kính cường lực.

Vách ngăn trong các phòng cũng sử dụng kính cường lực một cách tinh tế bởi kính có thể được uốn cong và tạo kiểu dễ dàng theo thiết kế. Vách ngăn phòng tắm đứng, cửa bản lề với độ dày 10-12 mm là sự lựa chọn mới của nhiều gia đình giúp không gian phòng tắm thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng.
Sửa dụng kính cường lực làm cabin tắm

Tới Tấn Phát bạn được tư vấn về các mẫu thiết kế về vách kính mặt dựng, các dòng sản phẩm kính đạt chuẩn quốc tế mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn cực cao. Chúng tôi tin rằng đem đến cho các thiết kế công trình của bạn sự tinh tế đến khác biệt cũng như thỏa mãn những đáp ứng cao về các mẫu loại cửa kính cường lực.

Nguồn: Cửa nhôm kính cao cấp - Tấn Phát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét