Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Kiến trúc kính đẹp

Từ một quan điểm thẩm mỹ, kiến ​​trúc sư và khách hàng xác định kính nội thất và bên ngoài cho một tòa nhà mới. Khi nói đến cấu trúc toàn vẹn, hiệu suất và ứng dụng, kỹ sư cai trị. Nếu dự án đòi hỏi một lượng quá mức của thủy tinh, có lẽ các nhà thầu hoặc kỹ sư giá trị sẽ cân nhắc lựa chọn thay thế với chi phí hiệu quả. Đây là thực tế xây dựng ở Trung Đông, nhưng vào cuối ngày, người Trumps ai?

Tại Trung Đông, hiện triều ý kiến ​​của kiến ​​trúc sư tối cao? Hoặc là các kỹ sư giá trị đằng sau hậu trường ngân sách đấng cứu thế khi nói đến việc ra quyết định trên kính? Đừng xây dựng chủ sở hữu hoặc các nhà phát triển thực sự ngay cả chăm sóc những gì đi đâu, miễn là việc xây dựng bán?

Tất cả những câu hỏi xin cuối cùngđơn vị chuyên giá cửa nhôm kính cao cấp, câu hỏi cơ bản: là kính kiến ​​trúc quyết định của chức năng hoặc tính thẩm mỹ?


Đây nhiêu chúng tôi biết: Kiến trúc là về việc tạo ra không gian. Kiến trúc sư thiết kế kết cấu phải được thể nghiệm. Để loại bỏ các yếu tố kinh nghiệm từ một cấu trúc là để làm cho nó một tác phẩm điêu khắc chứ không phải là một phần của kiến ​​trúc.

Ít vật liệu như trực tiếp chịu trách nhiệm về ảnh hưởng đến cách thức mà người dùng trải nghiệm một cấu trúc so với kính. Cho dù mục đích của nó là hình thức hoặc chức năng, tính linh hoạt của kính là vô song.

Trung Đông Kiến trúc sư bắt kịp với việc xây dựng các chuyên gia trên thế giới để nói về tầm quan trọng của việc sử dụng kính 'quyền' cho các dự án ngay.


Ai quyết định?

Richard Wagner, kiến ​​trúc sư ở phòng thí nghiệm DXB mô tả một kịch bản lý tưởng. "Trong một nutshell lý tưởng, các kiến ​​trúc sư quy định các loại thủy tinh, các kỹ sư xác nhận lựa chọn đó, các nhà thầu xây dựng nó, và các nhà phát triển bán một dự án chất lượng như mong muốn của khách hàng."

Nó không có một nhà thiên văn học cho biết rằng trong kiến ​​trúc vùng Vịnh, điều không thường xuyên làm việc theo cách đó. Trong một khu vực nơi mà chất lượng có thể nhanh chóng được thay thế bởi số lượng, kiến ​​trúc sư thường xuyên đấu tranh với các nhà thầu và kỹ sư có giá trị thuyết phục khách hàng rằng việc sử dụng một sản phẩm ít tiên tiến sẽ có ảnh hưởng rất ít về cách xây dựng nhìn hoặc thực hiện.




Thom Bohlen, giám đốc kỹ thuật tại Trung tâm Đông Trung phát triển bền vững, hiểu rõ tầm quan trọng của tư vấn với các chuyên gia có trình độ khi xem xét bằng kính.

"Kiến trúc sư thường chỉ định kính cho các tòa nhà của họ, nhưng thông thường họ có được đầu vào từ các kỹ sư kết cấu, nhà thầu kính, nhà cung cấp kính và, tất nhiên, từ tư vấn công trình xanh", Bohlen nói. "Sự phù hợp của U-giá trị của hệ thống, các yếu tố truyền và hệ số che có thể ảnh hưởng đến tất cả rất nhiều tiêu thụ năng lượng trong các tòa nhà."

Tất cả các quá thường xuyên, tuy nhiên, các nhà phát triển hoặc các nhà thầu trong vùng Vịnh quyết định một loại hệ thống thủy tinh hoặc mặt tiền tùy thuộc vào ngân sách hoặc sở thích xuất xứ. kỹ sư chuyên ngành được lấy ý kiến ​​chỉ trong những tình huống phức tạp nhất và kiến ​​trúc sư lại không có tiếng nói trong các cuộc tranh luận.



>>> Bai liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét