Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Kiến trúc đẹp dành riêng Villa Estebania

(Lam chắn nắng) Được bao quanh bởi một mái vòm tự nhiên tuyệt đẹp, Villa Estebania tại Tallinn, Estonia là một nơi cư trú hiện đại đẹp pha trộn sự tác động lẫn trong nhà, ngoài trời hiệu quả với sự riêng tư phong phú. Lợi dụng hoàn cảnh quan danh lam thắng cảnh xung quanh ngôi nhà, kiến ​​trúc sư từ Arch-D đã hình thành một không gian hiện đại hợp thời trang mà nhấn mạnh vào bên ngoài xem. bức tường kính lớn và cửa trượt đảm bảo rằng không gian sống được mở rộng vào các boong tự nhiên bên ngoài, trong khi các phòng khách cao gấp đôi vẽ một thoáng, hình ảnh vui vẻ.


biệt thự riêng được bao quanh bởi tán tự nhiên cung cấp sự riêng tư phong phú nghệ thuật Elegance Meets đẹp kiến ​​trúc Tại Dành riêng Villa Estebania

Một sử dụng cân bằng đá, gỗ và kính cùng với một phong cách thiết kế vay mượn từ các khóa tu mùa đông woodsy cung cấp cho các biệt thự một hình bóng không thể bắt chước. Nội thất có khu vực sinh hoạt mở sàn với một nhà bếp đẹp hiện đại, khu vực ăn uống phong cách và một khu vực sinh hoạt rộng rãi. Một bức tường bê tông khổng lồ với những phong cảnh sơn neo cầu thang tâm nối với các mức độ khác nhau của ngôi nhà và cho biết thêm một thú vị và độc đáo trực quan. Với mức lửng trở thành bổ sung phổ biến vào năm 2014, nó là hầu như không ngạc nhiên khi thấy các tầng lửng đáng yêu với một góc đọc sách ấm cúng trong góc.



>>>Sản phẩm khác: Mẫu cửa nhôm kính cao cấp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét