Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Trang trí cho vườn nhà

Để làm đẹp và hòa cảnh thiên nhiên cho ngôi nhà kính được thiết kế với mẫu cửa nhôm kính cao cấp đừng quên trang trí cho vườn nhà.

Cho dù bạn đang tìm kiếm cảm hứng khi bạn trang trí vườn nhà của bạn hoặc bạn đang hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp của khu vườn ngoài trời của bạn trong nhà, bài ngày hôm nay là dành cho bạn. Trang trí sân vườn theo phong cách là tất cả về liên tục kết nối nội thất của bạn với thế giới tự nhiên chỉ vượt ra ngoài cửa sổ, và dưới đây bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các hình ảnh quyến rũ và ý tưởng sáng tạo. Hãy đọc để biết chi tiết ăn mừng theo phong cách vườn xuyên suốt ngôi nhà của bạn ...




Bên ngoài của nơi ở của bạn đặt sân khấu cho phần nội thất, và khi nói đến vườn nhà theo phong cách, lựa chọn nhà máy đáng yêu thường được sự chú ý. Ở phía trên của bài viết, chúng ta thấy các nhà vườn P. Allen Smith (từ Ruby Architects qua Houzz). Topiaries và bụi cây cắt tỉa cẩn thận làm cho nó rõ ràng rằng sự chú ý đến chi tiết là một tính năng loại trực tiếp của bất động sản kỳ lạ này. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.


Dưới đây chúng ta thấy bò leo và cây trồng trong chậu trong một bên ngoài bởi kiến ​​trúc sư cảnh quan David Gibson. Đời sống thực vật phong phú cho phép nó được biết rằng thiên nhiên là chào đón trong ngôi nhà này! Sau khi tất cả, nó ôm nhà. 




Hít View

Nếu bạn có một khu vườn xinh xắn, bạn sẽ có thể tận hưởng nó từ trong nhà cũng như ngoài trời. Bạn có thể muốn chọn cửa sổ của bạn cho phù hợp, chọn cho các tính năng như tấm kim loại lớn và nổi bật chi tiết. [Từ Studio William Hefner]

>>> Xem thêm: Vách kính mặt dựng



Thậm chí nếu bạn không có một tầm nhìn vườn cây, bạn có thể tạo ra một cảm giác vườn bằng cách đặt chậu cây bên ngoài cửa sổ. Phòng tắm này nhìn ra một tính năng nước, cũng như các nhà máy, trong đó có thể truy cập thông qua một cửa kính trượt.



Nguồn: Cửa kính

>>> Bài liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét