Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Những kiến trúc cao nhất thế giới

Thi công mặt dựng nhôm kính uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội đó chính là Tanphatdoor!



Cùng ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những ngôi nhà cao tầng với kiến trúc độc đáo nhân sự kiện tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Dubai ra mắt, Telegraph đã điểm lại các công trình chọc trời trên thế giới. Thật tình cờ các tòa nhà được điểm đều được bao bọc bởi kính độc đáo và hiện đại.



Tòa nhà Burj Dubai không chỉ là tòa nhà cao nhất thế giới, nó còn cao hơn tòa nhà cao nhất trước đó hơn 300 mét. Với chiều cao 828 mét, Burj Dubai bằng chiều cao tổng cộng của tòa nhà cao nhất trước đó là Taipei 101 của Đài Loan với một tháp Eiffel đặt thêm trên đỉnh.


Taipei101 của Đài Loan là tòa nhà cao nhất thế giới khi hoàn thiện xong năm 2004. Nó cao 509 mét và có 101 tầng.


Trung tâm tài chính Thượng Hải (trái) và tháp Jin Mao (phải) của Trung Quốc lần lượt là tòa nhà cao thứ ba và thứ chín của thế giới hiện nay. Tòa nhà bên trái cao 492 mét, 101 tầng, chứa những phòng khách sạn cao nhất thế giới.


Trung tâm thương mại quốc tế hay tháp ICC ở Hong Kong có 118 tầng và cao 484 mét. Lung linh với những thiết kế bằng kính tinh tế, hiện đại của giá cửa nhôm kính cao cấp và mặt dựng nhôm kính.


Tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur, Malaysia cao 452 mét và có 88 tầng, cao thứ năm thế giới.


 Mẫu cửa nhôm kính cao cấp mang đến sự thu hut cho tòa Tháp Willis của Chicago, Mỹ là tòa nhà cao nhất thế giới ở bán cầu Tây, có độ cao 442 mé bởi các tinh xảo trong suốt.


"Thành phố của những thủ đô" ở Matxcova, Nga là tòa nhà cao nhất châu Âu, có chiều cao xấp xỉ 300 mét.

Tân phát door nơi mang đến những hệ lam chắn nắng đẳng cấp  và sang trọng đến gia đình của bạn. Và hi vọng rằng những kiến trúc cao nhất thế giới cho bạn thêm những kiến thức mới cũng như khám phá về công trình vĩ đại của nhân loại.



>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét