Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Dòng sản phẩm kính uy tín tại Tấn Phát

Bán cửa nhôm kính với giá cửa nhôm kính cao cấp cực rẻ ở Tấn Phát.

Đến với chúng tôi bạn thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm kính uy tín, chất lượng, các dòng mẫu mã phù hợp với mọi kiến trúc của căn nhà cho bạn mang lại công trình hoàn hỏa hoàn toàn bằng kính tinh tế.

Để Tấn Phát chuyên mẫu cửa nhôm kính cao cấp và nhiều dòng sản phẩm kính khác giới thiệu đến bạn những sản phẩm uy tín và chất lượng cao tại cửa hàng của chúng tối.

Cửa bản lề sàn có mặt tại Việt Nam từ rất lâu, với những công trình do sài gòn cũ xây dựng như dinh thống nhất, đại sứ quán mỹ… đa số đều sử dụng phụ kiện nhập từ mỹ hay hàn quốc. Loại cửa kính này vừa trong suốt vừa sử dụng bền bỉ với thời gian, lúc trước người ta sử dụng kính cho các showroom cửa hàng trưng bày, các văn phòng, ngày nay cửa bản lề sàn không còn xa lạ với người sử dụng. Bởi tính ưu việt sang trọng tiện ích khi đóng cửa và đặc biệt khi sử dụng với dạng kẹp kính không khung cửa chỉ còn là vách và những cánh cửa nặng nề của gỗ, nhôm, đã biến mất và mất luôn khái niện gọi là cửa khi dùng cửa kính này.



Lan can kính cường lực

Lan can kính cường lực với chất liệu kính trong suốt, mềm mại và bền bỉ luôn mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp duyên dáng đầy ấn tượng. Là dòng sản phẩm đang được nhiều người sử dụng để tăng lên nét thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Khi sử dụng lan can kính cường lực trong nhà sẽ làm nổi bậc vẻ đẹp căn nhà của bạn đồng thời cũng bảo vệ sự an toàn của bạn. Công ty chúng tôi luôn quan tâm đến tính thẩm mỹ và độ an toàn của người sử dụng , chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chế độ hậu mãi chu đáo nhất.

Vách kính cường lực 12 ly

Vách kính măt dựng cường lực 12 ly được sử dụng chủ yếu bằng kính cường lực có độ an toàn rất cao. Đặc điểm của sản phẩm này là mang đến cho căn phòng của bạn sự thoáng mát và hiện đại, khả năng cách âm tốt, mở rộng không gian của căn phòng. Có thể lắp đặt thay đổi mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà. Vách kính cường lực 12 ly chịu được va đập tốt, giá cả lại hợp lý. Sản phẩm này giúp chúng ta gần với thiên nhiên hơn đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và đẹp.


Cầu thang inox

Cầu thang inox không đơn giản chỉ để đi lên và đi xuống trong những ngôi nhà ống đô thị cao tầng, chiếc cầu thang còn là điểm nhấn thú vị để trang trí cho không gian nhà bạn. Do ưu điểm của cầu thang inox là có độ bền cũng như độ sáng bóng cao nên rất phù hợp với không gian hiện đại và phong cách trẻ trung.Cầu thang inox giúp không gian nhà bạn sáng hơn và rộng hơn, chỉ với một diện tích nhỏ bạn đã có thể bố trí một bộ cầu thang như ý muốn.


Đến với chúng tôi để lựa chọn các mặt dựng nhôm kính, lam chắn nắng,...tốt nhất đến với ngôi nhà của bạn, bạn nhé cùng nhiều  dòng sản phẩm kính uy tín tại Tấn Phát nhé!

>>> Bài liên quan;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét