Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Cửa nhôm kính đang là xu hướng của đại đa số cửa dùng vì tuổi thọ cao, và làm tăng được sự sang trọng và tinh tế gấp nhiều lần so với các cánh cửa thông thường.


1. Hiện đại

Việc áp dụng khoa học kĩ thuật đã giúp các sản phẩm cửa nhôm ngày càng nhiều các tính năng tiện ích, mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hiện đại.

2. Mang tính thuận tiện
Cửa nhôm kính là một sản phẩm đột phá. Quá trình ứng dụng nhiều năm qua, thế giới đã biết đến một xu hướng lựa chọn mới cho sản phẩm cửa. Có thể dễ dàng đóng/ mở, lau chùi vệ sinh.



3. Bền và đạt tiêu chuẩn

Nhôm là nguyên liệu bền bỉ theo thời gian, chịu được gió bão và moi thời tiết. Nhưng nhôm lại có trọng lượng rất nhẹ, hơn nhiều so với cửa sắt, inox, hay cửa nhựa lõi thép. Cửa nhôm kính với hệ nan nhôm tiêu chuẩn đảm bảo độ cứng, độ bền cao, ngoài ra lớp sơn phủ ngoài trời của các hàng hàng đầu thế giới giúp sản phẩm luôn luôn giữ được vẻ đẹp trong nhiều năm sử dụng.

4. Bảo vệ môi trường sống

Nhôm là kim loại phổ biến nhất, việc thay thế nhôm để sản xuất cửa cho những nguyên liệu như gỗ sẽ giúp ta góp phần bảo vệ lá phổi của thế giới. Bên cạnh đó sản phẩm cửa nhôm giúp nâng cao môi trường sống nhờ giảm tiếng ồn đến mức tối thiểu.

5. Tăng diện tích sử dụng

Với thiết kế gọn gàng, các sản phẩm giúp cho cửa của bạn rộng hơn, tiết kiệm được không gian vốn đã chật hẹp trong các thành phố lớn.



6. Sang trọng và phù hợp với kiến trúc

Không phải ngẫu nhiên mag các kiến trúc sư hàng đầu đều lựa chọn cửa nhôm cho các công trình từ lớn đến nhỏ. Với sự phong phú về kiểu dáng và màu sắc, cửa nhôm kính phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển, từ châu Âu đến châu Á.
Với nhiều năm trong nghề thì công ty Tân Phát đã tạo được lòng tin với nhiều người dùng vì chất lượng sản phẩm cũng như tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét