Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lựa chọn hệ thống kính đúng

Để có thể lựa chọn những sản phẩm kính: mẫu cửa nhôm kính cao cấp, lam chắn nắng một cách chuẩn mực nhất thì Tanphatdoor xin chia sẻ đến bạn kiến thức sau:



Tính năng kiến ​​trúc ngày nay ngày càng tăng cách rộng của kính để nắm bắt quan điểm và cho phép ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng nội thất. Chọn đúng hệ thống kính (kính và các miếng đệm giữa tấm kính) cho khí hậu, tiếp xúc của bạn và thiết kế kiến ​​trúc là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện trong quá trình xây dựng. Hệ thống kính tiên tiến của TanPhatdoor có 100% polymer bọt cấu spacer bởi Quanex, (chỉ NO-Metal Ấm Cạnh thủy tinh cách nhiệt spacer của thế giới) kết hợp với hiệu suất cao, quang phổ chọn lọc thủy tinh thấp-E.


>>> bạn quan tâm: Giá cửa nhôm kính cao cấp

Warm Cạnh

Để khắc phục sự thiếu hiệu quả nhiệt của miếng đệm cửa sổ nhôm thông thường, một loại mới của sản phẩm spacer gọi là công nghệ cạnh ấm áp đã phát triển trong ngành công nghiệp cửa sổ. Warm cạnh đề cập đến các loại vật liệu đệm được sử dụng để tách các tấm kính trong một đơn vị cửa sổ cách nhiệt. Nếu vật liệu tiến hành ít nhiệt hoặc lạnh ở rìa của kính hơn một spacer nhôm thông thường, nó được cho là "ấm cạnh." Hầu hết các miếng đệm cửa sổ mới hơn là ít dẫn điện tốt hơn và nhôm nguyên chất. Nhưng vẫn có một vấn đề nhỏ - tất cả đều chứa một số loại kim loại. Và kim loại là độ dẫn điện cao. Không giống như cái gọi là "ấm" miếng đệm cạnh khác có chứa bằng thép hoặc nhôm bọc cao su butyl, các spacer Quanex được làm từ 100% bọt cấu trúc polymer. Công thức NO-Metal tiến hành ít bị nóng và lạnh hơn so với miếng đệm kim loại thông thường và cung cấp cạnh ấm nhất có thể.

NO-Metal Ấm Edge:
  • Quanex TrueWARM Spacer
  • Đảm bảo độ ẩm thoải mái và làm giảm những lo ngại về sự ngưng tụ và nấm mốc
  • Ít trở kháng cửa sổ ngưng tụ
  • Giảm chi phí năng lượng
  • Cung cấp độ bền lâu dài
  • Giảm tiếng ồn bên ngoài truyền

Kết cấu nhiệt rắn xốp đệm làm giảm sự căng thẳng trên hệ thống do đó làm giảm căng thẳng trên kính mà kết quả trong ít vết nứt căng thẳng và làm giảm căng thẳng trên sealant tăng hiệu quả sealant

Hiệu suất lý tưởng Glass

Hiệu quả cách nhiệt của cửa sổ của bạn có một tác động trực tiếp vào các yếu tố tiện nghi trong nhà của bạn hoặc tòa nhà thương mại. Thông thường 75% của bề mặt tiếp xúc của một cửa sổ là kính, và nhiệt độ của bề mặt bên trong của kính trực tiếp ảnh hưởng nhiệt độ không khí trong phòng. Các tốt hơn cách nhiệt kính, các phòng thoải mái hơn. Sierra Pacific cung cấp nhiều tùy chọn kính, bao gồm cả năng lượng hiệu quả, quang phổ chọn lọc thủy tinh cách nhiệt-E ​​thấp, nhuộm màu, làm mờ và glazings đặc sản.

Giảm thống sưởi ấm và làm mát tải

Hiệu suất cao cách nhiệt kính với nhiệt năng lượng mặt trời sơn hai khối-E thấp hơn bình thường thấp E và kính trong suốt. Cái nóng ngột ngạt của mặt trời bao gồm ánh sáng nhìn thấy và năng lượng hồng ngoại vô hình. Thủy tinh cách nhiệt được sản xuất với hai công nghệ phủ-E thấp cho phép ánh sáng ban ngày để đi qua kính và bộ lọc ra nhiệt năng lượng mặt trời. Trong thực tế, nó chặn một tỷ lệ lớn các tia cực tím có hại của mặt trời và cung cấp một cải tiến hiệu quả trong mùa đông ban đêm cách nhiệt (R-value) so với thủy tinh cách nhiệt không phủ đầy không khí.

>>> Xem chi tiết: Lam chắn nắng

Thủy tinh cách điện

Kính cách nhiệt bằng ba lớp phủ-E thấp mang lại sự cân bằng lý tưởng kiểm soát năng lượng mặt trời và khả năng hiển thị cao. Kính này cung cấp sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng quanh năm, làm cho nó một lựa chọn tốt không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Bí mật là một lớp ba của bạc trong lớp phủ stack. Nó được xây dựng để loại bỏ sức nóng mặt trời trong khi duy trì khả năng hiển thị hấp dẫn. Nó giữ cho nhiệt ra trong khi cho phép ánh sáng trong.

Lựa chọn hệ thống kính đúng giúp bạn thông thái trong việc chọn  lựa đồ thật tốt cho công trình của bạn bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét