Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

3 loại vách kính mà bạn nên tin dùng

Góp phần tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo sự an toàn cho các công trình một sự góp mặt quan trọng không thể thiếu đó chính là vách kính mặt dựng.

Cùng địa chỉ chuyên giá cửa nhôm kính cao cấp phải chăng uy tín loại vách kính mặt dựng uy tín cho ngôi nhà bạn nhé!

Trên thế giới, các loại vách kính đang trở thành một trào lưu trong xây dựng bởi vẻ đẹp độc đáo và tiện dụng trong thi công thiết kế và luôn dành được sự hài lòng của khách hàng. Nắm bắt được xu hướng này, Tanphatdoor trân trọng giới thiệu đến quý khách 3 loại vách kính tuyệt đẹp của chúng tôi.



Vách kính mặt dựng

Vách kính mặt dựng với sự kết hợp giữa các thanh Profile nhôm định hình với các hệ kính khác nhau (kính màu, kính dán an toàn, kính cường lực).



Một tòa nhà cao ốc như thế này với vách kính mặt dựng liệu có thực sự an toàn? Xin gửi đến lời giải đáp cho quý khách về những ưu điểm nổi trội của vách kính:

- Độ an toàn tuyệt đối, chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt tốt, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho công trình.

- Đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc, từ nhà nhỏ đến những tòa cao ốc lớn.

- Chống ăn mòn tốt, thích nghi trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Vách kính phòng tắm

Vách kính phòng tắm sử dụng kính cường lực, bản lề kẹp kính, tay nắm đẩy, phụ kiện kẹp và chất liệu inox không gỉ cùng hệ thống gioăng chắn nước. 



Với những ưu điểm của vách kính phòng tắm như:

- Không gây tiếng ồn, không chiếm nhiều diện tích, trong suốt tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

- Sang trọng, không bám bẩn và dễ lau chùi.

Vách kính cường lực

Vách kính cường lực được làm từ sản phẩm kính cường lực được xử lý qua công nghệ hiện đại: phương pháp gia cường dao động ngang, được gia nhiệt và cố định không biến dạng với nhiệt độ cao.



>>> Xem chi tiết: Lam nhôm chắn nắng

Vách kính cường lực chịu va đập cao gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường.

- Có thể chịu được nhiệt độ rất cao, chịu va chạm tốt, đặc biệt khi vỡ, kính cường lực không tạo ra mảnh vỡ nhỏ như kính thường, cạnh không sắc bén tạo độ an toàn cho người sử dụng.

- Tính thẩm mỹ cao, được dùng trong các văn phòng, tạo sự rộng rãi, thoáng mát. 

Những công trình sáng tạo thành công nhất ở lĩnh vực xây dựng là vách kính mặt dựng, vách kính phòng tắm và vách kính cường lực. Tiêu biểu cho hệ cửa nhôm kính với những ưu điểm vượt trội, độc đáo và thu hút người dùng nhất trên thế giới hiện nay.

Với 3 loại vách kính mà bạn nên tin dùng mà Tấn Phát chia sẻ hi vọng cho bạn lựa chọn thật thông minh và sáng suốt nhất có thể.


>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét