Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Lựa cửa cho không gian hẹp

Những mẫu cửa nhôm kính cao cấp tại công ty thương mại Tấn Phát mang đến không gian đẹp, thoải mái cho nhà bạn.

Cửa sổ là nơi hứng đưa ánh sáng vào không gian, nơi giúp gia chủ nhìn và cảm nhận thế giới bên ngoài. Đó là lý do để chọn lựa thật kĩ càng để mang lại tính thấm mỹ cao cho căn nhà của bạn, nhất là đối với không gian hẹp bạn nên chú trọng việc lựa chọn cánh cửa hợp lý hơn.


Cửa sổ mở hất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp

Diện tích ngôi nhà khá nhỏ, hơn nữa, bạn muốn lắp đặt 2 cửa cho mỗi phòng thì bạn nên sử dụng cửa sổ mở hất bạn nhé!


>>> Tham khảo: giá cửa nhôm kính cao cấp Tấn Phát

Cửa sổ hất có kiểu dáng rất sang trọng, phù hợp với những nhà biệt thự, công trình cao tầng, văn phòng làm việc và quan trọng nhất là có thể tiết kiệm được diện tích căn phòng mang lại nét thẩm mỹ cao. Loại của này có những ưu điểm vượt trội sau:

– Cửa được mở hất ra ngoài với góc 450, thường được lắp thêm thanh hạn vị nhằm giữ cho cửa có góc mở cố định khoảng 300 và đảm bảo không bị sập bất ngờ trong quá trình sử dụng.

– Cửa có hệ thông chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao, chống đột nhập

– Tận dụng tối da không gian: Với cửa sổ mở hất, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa không gian và diện tích sử dụng của căn phòng rất phù hợp với ngôi nhà của bạn Luân.

– Không chỉ có vậy, loại cửa này cón có khả năng làm tăng thêm khả năng hút gió, tránh mưa hát vào nhà, có thể mở lấy thoáng trong điều kiện trời mưa.


>>> Bạn quan tâm: lam chắn nắng

Cửa sổ mở hất làm tăng khả năng hút gió

Hiện, cửa sổ hất đang được nhận lắp đặt và thi công tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng Fintech. Với đội ngũ công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề giỏi, chắc chắn sẽ đem lại giải pháp tổng thể cho khoong gian nhà bạn với chị phí hợp lý nhất.

Đến với đơn vị thi công mặt dựng nhôm kính của chúng tôi để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như về việc lựa cửa cho không gian hẹp của mình bạn nhé!

>>> Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét